Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Cải thiện sức khỏe bằng thực phẩm chức năng Vision

Cải thiện sức khỏe bằng thực phẩm chức năng Vision

Hiện nay thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam đang trở nên phổ biến trong bộ phận lớn người tiêu dùng hiện nay. Không chỉ là loại thực phẩm chức năng thông thường như mọi người vẫn biết, nó còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích về cải thiện sức khỏe bằng thực phẩm chức năng Vision bạn nhé!

Thực phẩm chức năng Vision là gì?

Vision là thực phẩm chức năng được sản xuất theo công nghệ cao cấp. Thực phẩm chức năng Vision được tạo thành từ nguồn thực vật khổng lồ do chính công ty gieo trồng và chăm sóc.



cai-thien-suc-khoe-bang-thuc-pham-chuc-nang-vision-1

Thực phẩm chức năng Vision là sản phẩm được đánh giá cao, điều kì diệu nhất của thiên nhiên ban tặng. Công nghệ độc đáo “cryogringing” (“tán lạnh” – tức là tán nhỏ nguyên liệu trong môi trường khí nitơ trung hòa nhiệt độ thấp), được các chuyên gia nghiên cứu áp dụng trong sản xuất phụ gia hoạt tính sinh học, cho phép duy trì những tính chất hữu ích các thành tố thực vật mà không mất đi sức sống của thảo dược. Trong thành phần có chứa các thành tố thực phẩm, các tổ hợp vitamin và khoáng chất, là những hoạt chất sinh học giúp bổ sung vitamin, khoáng chất, vi lượng, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể con người.

Đặc biệt, có thành phần là các chất phụ gia hoạt tính ở dạng tinh không pha chế, có nguồn gốc tự nhiên nên khiến chúng có giá trị và có hiệu lực đối với mỗi người.

Nguyên Tắc Điều Trị Bệnh Từ Thực Phẩm Chức Năng Vision

Điều trị bệnh dựa trên nguyên tắc bổ sung các khoáng chất còn thiếu trong cơ thể, giúp cơ thể điều chỉnh lại các chức năng, cấu trúc bị hỏng trong cơ thể.

Bộ Thực Phẩm Chức Năng Vision Bao Gồm Những Loại Sau:

* Lifepac Junior – Junior neo

* Antiox+ Vision

* Pax+ Forte Vision

* Detox+ Vision

* Vision Nutrimax+

* Vision – Lifepac senior


cai-thien-suc-khoe-bang-thuc-pham-chuc-nang-vision





Công Dụng Của Thực Phẩm Chức Năng Vision Mà Bạn Nên Biết:

- Nâng cao tình trạng sức khỏe cơ thể đối với các tình huống bị căng thẳng, stress do áp lực công việc.

- Bổ sung các loại vitamin, khoáng chất giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng giúp cơ thể phát triển toàn diện.

- Tạo cảm giác thèm ăn tự nhiên, hỗ trợ cho những người muốn kiểm soát trọng lượng cơ thể.

- Hỗ trợ các bộ phận trong cơ thể có khả năng thích ứng với môi trường, giúp bảo vệ và phục hồi hoạt động sống của cơ thể

- Làm giảm nguy cơ phát triển các chứng bệnh viêm nhiễm. Cải thiện sức đề kháng của cơ thể bảo vệ các tác nhân có hại của môi trường bên ngoài và giảm nguy cơ mắc các bệnh do lây nhiễm

- Bù đắp sự thiếu hụt trong khẩu phần ăn như các vitamin, các nguyên tố vi lượng và các hoạt chất sinh học khác.

Một số loại thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam đang sử dụng phổ biến như D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe, D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe… tăng cường sức khỏe, nâng cao trí lực cũng như thể lực của cơ thể. Hãy lựa chọn một loại sản phẩm phù hợp nhất tình trạng sức khỏe của mình, bạn nhé !

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét