Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm khác được ưa chuộng hiện nay. Đến với Pato khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp cho những sản phẩm mà mình mong muốn.

Ngày nay cùng với sự sự gia tăng của các căn bệnh nan y như: tai biến mạch máu não, tim mạch, cao huyết áp...., tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn cũng được nhiều người biết đến hơn. Một sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh nan y rất có hiệu quả

An cung ngưu hoàng hoàn do danh y Ngô Đường, người Trung Quốc ( đời nhà Thanh) nghiên cứu và sáng chế. Công thức bào chế đã được ghi trong cuốn " Ôn bệnh điều biện" nổi tiếng của ông. Công thức chính của an cung ngưu hoàng hoàn gồm tán bột thật mịn sau đó dùng mật làm viên hoàn, lấy vàng lá làm áo, bao sáp. Đây là sản phẩm được dùng để hỗ trợ điều trị cấp cứu, phục hồi và phòng chống chức năng cho những bệnh nhân bị nhồi máu não, tai biến mạch máu não...

tac-dung-cua-an-cung-nguu-hoang-hoan

Sử dụng đúng cách an cung ngưu hoàng hoàn sẽ mang lại hiệu quả cao nhất

Sử dụng trong trường hợp cấp cứu:

- Với bệnh nhân nhẹ: mở hộp, nhanh chóng lấy một viên thuốc cho bệnh nhân uống sau đó đưa đến bệnh viện gần nhất để chuẩn đoán bệnh tình

- Với bệnh nhân đã hôn mê: đưa ngay đến bệnh viên và sau 24h mới có thể cho uống thuốc. hoặc sử dụng thuốc theo điều trị của bác sĩ.

Sử dụng trong quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não: 
- Sau khi cấp cứu xong đưa trở về nhà, điều quan trọng và cần thiết nhất ở đây là phải để cho bệnh nhân có được tâm lý thoải mái, không để lo lắng bất kỳ chuyện gì. Kết hợp giữa tập luyện nhẹ nhàng và sử dụng thuốc sẽ đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng giúp bệnh nhân phục hồi sức lực cũng như trí lực. Một ngày người bệnh chỉ nên dùng 1 viên hoặc dùng theo đợt điều trị của bác sĩ, khả năng điêu Sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách.

Thuốc dinh dưỡng Pato tự hào là nơi cung cấp những loại thuốc có chất lượng tốt nhất mà hợp với túi tiền của khách hàng. An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay. Đến với Pato khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp cho những sản phẩm mà mình mong muốn.

tac-dung-cua-an-cung-nguu-hoang-hoan

Hiện nay có rất nhiều loại an cung ngưu hoàng hoàn khác nhau trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên tùy từng loại và đối tượng mà sử dụng sao cho đạt được hiệu quả tốt nhất. Thuốc dinh dưỡng Pato là nơi cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn tin cậy nhất, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả. An cung ngưu hoàng hoàn đông nhân đường đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong điều trị bệnh. Đây là loại thuốc rất nổi tiếng và được yêu thích ở Trung Quốc và mới du nhập sang Việt Nam cách đây vài năm, hiệu quả chữa bệnh đã được kiểm chứng. Khách hàng có thể yên tâm về mặt chất lượng, đảm bảo trong việc điều trị các bệnh đột quỵ, nhồi máu não...Ngoài ra Đạt hoạc lạc đan cũng là loại thuốc tốt đang ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Thuốc dinh dưỡng Pato tự hào là nơi cung cấp những loại thuốc có chất lượng tốt nhất mà hợp với túi tiền của khách hàng. 

Chi tiết liên hệ

THUỐC DINH DƯỠNG PATO

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét