Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về thông tin thực phẩm chức năng Vision

Tìm hiểu về thông tin thực phẩm chức năng Vision

Đến với thuốc dinh dưỡng Pato các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại thực phẩm chức năng khác nhau, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam đang chiếm được cảm tình cũng như sự ưa chuộng hơn cả so với những loại thực phẩm chức năng khác. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu về thông tin thực phẩm chức năng Vision các bạn nhé!

Đầu tiên, thực phẩm chức năng là gì?

Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm dùng để hổ trợ chức năng cho các bộ phận trong cơ thể con người, cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản và cần thiết cho quá trình phát triển. Có chức năng phòng chống các loại bệnh và tăng cường sức khỏe nhờ các chất chống oxy hóa (lutein, beta-caroten, lycopen, vitamin C, vitamin E...), chất xơ và một số thành phần dinh dưỡng cần thiết khác.

tim-hieu-ve-thong-tin-thuc-pham-chuc-nang-vision-1

Loại thực phẩm chức năng được kể đến đầu tiên là những thực phẩm mà khi ở dạng tự nhiên có những hoạt chất có lợi với khối lượng lớn. Tiếp đó là nhóm thực phẩm có ít hoạt chất hơn, phải bổ sung thêm hoặc tinh chế cô đặc lại ở dạng dễ sử dụng, gây biến đổi gene để tăng hàm lượng một số chất có lợi, cải thiện sức khỏe con người.

Điểm khác nhau giữa thực phẩm chức năng và thực phẩm truyền thống:

- Thực phẩm chức năng được sản xuất sáng chế theo công thức bổ sung các thành phần dinh dưỡng có lợi và loại bớt một số thành phần bất lợi. Việc bổ sung hay giảm bớt phải được chứng minh và cân nhắc một cách khoa học từ những nhà nghiên cứu, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép sử dụng.

- Thực phẩm chức năng có tác dụng với sức khỏe nhiều hơn là thực phẩm thông thường. Ít tạo ra năng lượng như các loại thực phẩm truyền thống.

- Liều sử dụng thực phẩm chức năng thường nhỏ, chỉ vài miligam như là thuốc.

- Đối tượng sử dụng của thực phẩm chức năng chủ yếu là người già, trẻ em, phụ nữ độ tuổi mãn kinh, rối loạn chức năng sinh lý …

tim-hieu-ve-thong-tin-thuc-pham-chuc-nang-vision

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng, mỗi loại lại có những đặc điểm và công dụng khác nhau. Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam đang dần được biết đến rộng rãi hơn không chỉ vì chất lượng đảm bảo mà phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Thuốc dinh dưỡng Pato là nơi cung cấp những loại thực phẩm chức năng Vision có chất lượng tốt nhất, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Một số loại thực phẩm chức năng đang được yêu thích gần đây như D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe, D4X Get Detox Vision thải độc bảo vệ gan, Granatin Q10 Vision Chống lão hóa, Di guard Nano Vision hỗ trợ gan…

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các loại thực phẩm chức năng khác nhau với chất lượng không đảm bảo, tác dụng xấu đến sức khỏe con người. Đến với thuốc dinh dưỡng Pato các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Liên hệ

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét