Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Hiểu rõ đúng bản chất cũng như công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn sẽ mang đến hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về đột quỵ, xơ vữa động mạch

Vài năm trở lại đây, trên thị trường Đông dược ở nước ta có một loại thuốc đang được quảng bá rộng rãi, đồn thổi như một loại thần dược để điều trị và phòng chống bệnh tai biến mạch máu não, đột quỵ. Đó là viên "An cung ngưu hoàng hoàn”. Vậy tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn đến đâu, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Theo y dược học cổ truyền, an cung ngưu hoàng hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, trừ đàm, trấn kinh khai khiếu. Chuyên trị: ôn nhiệt bệnh, đàm nhiệt ủng bế tâm, nhiệt tà nội hãm tâm bào khiếu dẫn đến sốt cao, phiền táo, hôn mê, lưỡi rụt, tay chân lạnh, trúng phong tạng phủ thể bế, chứng rối loạn ngôn ngữ, trẻ em bị sốt cao co giật...


tac-dung-cua-cung-nguu-hoang-hoan-1

Trong phương thuốc có các thành phần: ngưu hoàng, xạ hương, tê giác có công dụng thanh tâm tả hoả giải độc, khai khiếu, dục đàm. Hoàng liên, hoàng cầm, sơn chi thanh nhiệt tả hoả giải độc là Thần dược. Băng phiến phương hương khứ uế, Uất kim tán tà hoả, thông khai bế là Tá dược. trân châu, chu sa trấn tâm an thần, mật ong điều vị hoà trung là Sứ.

Kết quả nghiên cứu cho thấy an cung ngưu hoàng hoàn đông nhân đường có tác dụng giải nhiệt, trấn tĩnh, tăng cường lưu lượng máu cho não tiêu viêm, hạ huyết áp, hồi tỉnh. Ngoài ra có tác dụng tăng cường chức năng giải độc của gan, điều trị và làm giảm đáng kể tỷ lệ hôn mê gan. Thuốc còn có tác dụng điều trị các chứng phát nhiệt, hoàng đản, xuất huyết tiêu hoá... kéo dài sự sống cho bệnh nhân ung thư gan.

Kết quả với 126 trường hợp xuất huyết não, chia ngẫu nhiên thành 2 nhóm.

Nhóm chứng: điều trị bằng phẫu thuật hút máu tụ, sau phẫu thuật điều trị thông thường như chống nhiễm trùng, thuốc dinh dưỡng thần kinh.

Nhóm điều trị bằng an cung ngưu hoàng hoàn: sử dụng đều đặn sau phẫu thuật mỗi lần 1 viên, ngày 2 lần liên tục trong 1 tuần.

Kết quả điều trị cho thấy: nhóm điều trị kết hợp với an cung ngưu hoàng hoàn cho kết quả tốt hơn nhóm điều trị Tây Y thông thường. Như vậy, sản phẩm có công dụng thanh tâm giải độc, thông đàm, tỉnh não khai khiếu. Thuốc làm cải thiện tình trạng hôn mê, liệt nửa người ở bệnh nhân.

Đây là bài thuốc quý của Y học cổ truyền dân gian. Tuy nhiên khi sử dụng cần lưu ý một số điểm. Đây là loại thuốc chữa bệnh của Đông y, nó có sức công phá rất mạnh mẽ, không phải là loại thuốc bổ như nhiều người vẫn nghĩ. Khi sử dụng thuốc cần phải thăm khám cẩn thận và xin ý kiến trực tiếp của các bác sĩ Đông Y, không được dùng tùy tiện vì như vậy có thế ảnh hướng xấu đến sức khỏe của bản thân.



tac-dung-cua-cung-nguu-hoang-hoan

Hiểu rõ đúng bản chất cũng như công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn sẽ mang đến hiệu quả cao trong điều trị các bệnh về đột quỵ, xơ vữa động mạch. Vì thế bài viết trên đây giúp các bạn tham khảo một phần nào đó để có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với cá nhân mỗi người. Chúc các bạn luôn thành công!

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét