Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Ưu và nhược điểm của thực phẩm chức năng Vision

Ưu và nhược điểm của thực phẩm chức năng Vision

Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam cũng chỉ là một trong những nguồn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể không thể thay thế được những nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm của thực phẩm chức năng Vision các bạn có thể tham khảo nhé!

Thực phẩm chức năng Vision taị Việt Nam tuy mới xuất hiện gần đây trong sự đón nhận dè dặt nhưng nó đã lan như một làn sóng ngầm rộng khắp. Tâm lý đám đông của người Việt làm cho Việt Nam trở thành "miền đất hứa" cho các mặt hàng sản phẩm từ nước ngoài du nhập vào. Những vấn nạn về xã hội và môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, nỗi lo về sức khoẻ bệnh tật khiến cho thực phẩm chức năng trở thành niềm hy vọng, cứu cánh cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, cần hiểu đúng bản chất của sản phẩm để sử dụng hiệu quả nhất.

Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ các chức năng cơ quan bộ phận trong cơ thể người, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, giảm bớt nguy cơ gây bệnh, tăng sức đề kháng.



uu-va-nhuoc-diem-cua-thuc-pham-chuc-nang-vision-1



Lợi ích của thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam:

- Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng và chất có tác dụng chức năng mà cơ thể không được cung cấp trong chế độ ăn uống hàng ngày.

- Có thể thay thế bữa ăn khi không có điều kiện ăn uống bình thường.

- Các chế phẩm đều ở dạng tinh chế rất tiện lợi, bảo quản và dễ sử dụng.

- Có nhiều sản phẩm tốt để chọn lựa phù hợp với tình trạng cơ thể, sức khỏe từng người.

- Khi sử dụng thực phẩm chức năng, người sử dụng sẽ có ý thức chăm lo cho sức khoẻ bản thân, có chế độ ăn uống hợp lý và lối sống lành mạnh có lợi cho sức khoẻ.

Một số mặt hại

Nếu hiểu thực phẩm chức năng là vô hại dùng kéo dài liên tục nhiều tháng nhiều năm thì ngoài việc tốn kém tiền bạc còn mang lại nhiều tác hại không nhỏ. Vì thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

- Làm rối loạn quá trình trao đổi chất trong cơ thể do liên tục phải tiếp nhận nhiều loại chất bổ và chất dinh dưỡng. Năng lượng dư thừa được kết hợp với nhau để dự trữ trong cơ thể làm mỡ máu tăng cao, đường huyết tăng và các sản phẩm oxy hoá cũng tăng theo, gây nguy hiểm đến nhiều cơ quan bộ phận, đẩy nhanh quá trình lão hoá của cơ thể.

- Tuy không được coi là thuốc nhưng thực phẩm chức năng cũng có khả nảng gây các phản ứng dị ứng cho người dùng từ mức độ, thậm chí gây sốc nguy hiểm đến tính mạng bản thân người dùng thuốc.

- Quá tin dùng thực phẩm chức năng mà coi nhẹ việc thay đổi thói quen ăn uống, cải thiện điều kiện sống và lối sống lành mạnh thì không những không ngăn ngừa được nguy cơ bệnh tật cũng như không thể duy trì được sức khoẻ cần thiết cho cuộc sống bình thường.

- Nếu người dùng lấy thực phẩm chức năng làm thuốc chữa bệnh thì sẽ gây ra nguy hiểm đến tính mạng rất lớn.



uu-va-nhuoc-diem-cua-thuc-pham-chuc-nang-vision

Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam cũng chỉ là một trong những nguồn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể không thể thay thế được những nguồn dinh dưỡng tự nhiên. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống hợp lý, một lối sống lành mạnh để đạt tới một thể chất luôn luôn sung mãn, trạng thái tinh thần luôn lạc quan. Có như vậy cuộc sống của bạn mới trở nên tươi đẹp hơn.

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét