Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Một số thực phẩm chức năng Vision

Một số thực phẩm chức năng Vision

Rất nhiều thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam được người dùng đặc biệt yêu thích và tin dùng. Tùy theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp

Xã hội hiện đại ai cũng mong muốn bản thân cũng như những người thân yêu có một cơ thể khỏe mạnh dẻo dai nhất, để tận hưởng cuộc sống và cống hiến hết mình cho công việc. Tuy nhiên với nhiều áp lực xảy ra mà cơ thể không đạt được thể lực tốt nhất, thực phẩm chức năng vision tại Việt Nam được xem như cứu tinh cho mọi người. Hãy cùng thuốc dinh dưỡng Pato chúng tôi tìm hiểu một số thực phẩm chức năng Vision đang được sử dụng rộng rãi hiện nay nhé!

D4X Get Detox Vision thải độc bảo vệ gan: Thức ăn thông minh theo tiêu chuẩn công nghệ nano giúp thải độc, bảo vệ chức năng gan và giúp cơ thể khỏi các gốc tự do.
mot-so-thuc-pham-chuc-nang-vision-1

Tính Năng Và Tác Dụng:

- Giúp phục hồi cơ thể sau khi mắc bệnh nặng, bị thương tích hay khi vừa làm phẫu thuật.

- Tăng cường sức khỏe khi bị bệnh nặng sau một thời gian dài căng thẳng.

- Kiểm soát xử lý độc tố ra cơ thể và cải thiện chức năng gan.

- Giúp phục hồi sau khi ngộ độc rượu hoặc ngộ độc thức ăn.

- Cải thiện khả năng chịu đựng và tăng cường ham muốn tình dục, phục hồi năng lượng tự nhiên.

- Củng cố hệ thống miễn dịch cơ thể.

D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe: cung cấp cho cơ thể sự cân bằng tối ưu nhất của các dưỡng chất để sống khỏe và làm đầy lại nguồn năng lượng dồi dào của bạn. D4X get Active hoàn toàn an toàn và hiệu quả, với các thành phần tự nhiên giúp người sử dụng sống khỏe mạnh, tập luyện trí thông minh và làm việc hiệu quả hơn.

mot-so-thuc-pham-chuc-nang-vision

Tính Năng vượt trội:

- Hỗ trợ hệ thống cơ bắp và là nguồn cung cấp các loại amino axit cho cơ thể.

- Giảm đau cơ sau tập luyện quá sức.

- Tăng cường nhiều năng lượng cho các hoạt động thể chất và tinh thần hàng ngày.

- Cải thiện trao đổi chất trong tế bào, Tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Cải thiện chức năng tim mạch, ổn định điều hòa tuần hoàn máu.

Vinex Vision chống lão hóa: bảo vệ cơ thể khỏi các tác động có hại của các gốc ion tự do. Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, làm chậm quá trình lão hoá và kéo dài tuổi thọ.

Công dụng:

-Cải thiện chức năng của các cơ quan trong cơ thể như hệ tim mạch, hệ thống, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, cơ quan thị giác, cơ quan thính giác…

- Giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, bệnh tim, các bệnh do tăng tính đông máu và rối loạn độ thẩm thấu mạch máu, bệnh các cơ quan hệ tiêu hóa, ù tai…

- Tăng cường sức đề kháng của cơ thể chống lại các yếu tố bất lợi của môi trường bên ngoài, đặc biệt với những nơi có hệ môi trường ô nhiễm, điều hòa trao đổi chất đối với tế bào tim hoặc dùng sau phẫu thuật hoặc với các bệnh truyền nhiễm.

Trên đây là một trong số rất nhiều thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam được người dùng đặc biệt yêu thích và tin dùng. Tùy theo thể trạng và sức khỏe của mỗi người mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Hãy đến với thuốc dinh dưỡng Pato để tìm mua những sản phẩm tốt nhất cho mình cũng như những người thân yêu bạn nhé!

Liên hệ

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét