Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn

Công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn

Hiểu rõ được bản chất cũng như công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn sẽ đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh.

Trong những năm gần đây, một số người bệnh tum mạch, đội quỵ thường mách nhau tìm mua một loại thuốc, có thể xem là “thần dược” chữa bệnh, đó chính là an cung ngưu hoàng hoàn. Cùng tìm hiểu xem nó là sản phẩm thuốc gì và tác dụng của nó ra sao nhé!

An cung ngưu hoàng hoàn là gì ?

Là phương thuốc bí truyền do danh y Ngô Đường, người đời Thanh (Trung Quốc), sáng chế, được ghi trong sách “Ôn bệnh điều biện” nổi tiếng của ông với các thành phần chính như: ngưu hoàng 1 lạng, uất kim 1 lạng, hùng hoàng 1 lạng, sơn chi 1 lạng, chu sa 1 lạng, tê giác 1 lạng, hoàng cầm 1 lạng, xạ hương 2 tiền 5 phân, trân châu 5 tiền hoàng liên 1 lạng, mai phiến 2 tiền 5 phân. Tất cả đều được tán bột mịn, dùng mật làm hoàn, mỗi hoàn 1viên, lấy vàng lá làm áo, bao sáp.

cong-dung-cua-cung-nguu-hoang-hoan-1

Công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn ra sao?

Theo y học cổ truyền, an cung ngưu hoàng hoàn có công dụng thanh nhiệt giải độc, dục đàm, trấn kinh khai khiếu. Chuyên trị các bệnh như ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, tâm khiếu dẫn đến sốt cao phiền táo, thiệt kiển chi quyết (lưỡi rụt, tay chân giá lạnh) hoặc thần hôn thiềm ngữ (hôn mê, rối loạn ngôn ngữ), tiểu nhi kinh quyết thuộc đàm nhiệt nội bế, trúng phong khiếu bế.

Thực hư tác dụng của loại thuốc mang tên an cung ngưu hoàng hoàn:

Loại thuốc này được dùng cho những trường hợp trị bệnh đàm nhiệt, đàm mê tâm khiếu, bán thân bất toại, thần trí hỗn loạn, hôn mê… Do đó, khi sử dụng phải có sự giám sát chặt chẽ và thoi dõi của các bác sĩ. Trường hợp bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân tự ý mua và sử dụng loại thuốc này thường rất nguy hiểm có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bởi không phải bệnh nhân nào cũng sử dụng được. Trong thành phần của sản phẩm có những thành phần như ngưu hoàng, sừng trâu, xạ hương… là những thứ cực lạnh, cho nên những người bị bệnh thể hư hàn thì tuyệt đối không được sử dụng, nếu sử dụng sẽ khiến cho bệnh càng nặng lên. Ngược lại những trường hợp ở thể nhiệt thì sử dụng loại thuốc này lại rất tốt.

Khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn, nhất định phải có sự tư vấn, chỉ định của các thầy thuốc chuyên khoa. Ngay cả trong trường hợp cấp cứu tai biến mạch máu não, đột quỵ thì việc được dùng thuốc càng sớm sẽ càng tốt. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng dùng được, nên quan niệm cứ tai biến là cho bệnh nhân uống sẽ có hiệu quả là quan niệm rất sai lầm. Việc dùng sai sẽ dẫn đến những phản ứng không tốt khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Ngoài ra chưa kể đến chuyện người dân mua phải hàng không chính hãng, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng xách tay chưa được kiểm định thì hậu quả cũng rất khó lường.



cong-dung-cua-cung-nguu-hoang-hoan

Hiểu rõ được bản chất cũng như công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn sẽ đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh. Ngược lại nếu tự ý dùng mà không có sự chỉ định của các bác sĩ sẽ đem lại nhiều hậu quả xấu. Vì vậy hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, bảo vệ sức khỏe của mình bạn nhé. Chúc các bạn thành công.

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét