Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Lựa chọn thực phẩm chức năng Vision

Lựa chọn thực phẩm chức năng Vision

Tại Việt Nam, những năm gần đây, chất lượng cuộc sống của con người tăng lên đáng kể, người tiêu dùng đã quan tâm hơn với các loại thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe bản thân. Một trong số đó là thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam.

Sống khỏe – không bệnh tật là ao ước của con người ở bất cứ thời đại nào. Tuy nhiên chúng ta cũng hiểu được rằng, sức khỏe của mối người còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như môi trường sống, di truyền, chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt hay trong cách phòng và điều trị bệnh. Tại Việt Nam, những năm gần đây, chất lượng cuộc sống của con người tăng lên đáng kể, người tiêu dùng đã quan tâm hơn với các loại thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe bản thân. Một trong số đó là thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam.

lua-chon-thuc-pham-chuc-nang-vision-1


Thực phẩm chức năng là gì?

Theo khái niệm TPCN (Functional foods) được người Nhật Bản sử dụng đầu tiên từ giữa những năm 1980 để chỉ những thực phẩm chế biến chứa những thành phần có giá trị dinh dưỡng cao giúp tăng cường sức khoẻ cho người sử dụng. Theo Viện Khoa học và Đời sống quốc tế (International Life Science Institute - ILSI) thì "thực phẩm chức năng là thực phẩm có lợi cho một hay nhiều hoạt động của cơ thể như cải thiện tình trạng sức khoẻ và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh hơn là so với những loại thực phẩm thông thường". Theo IFIC, đây là những thực phẩm hay thành phần của chế độ ăn có thể đem lại lợi ích cho sức khoẻ nhiều hơn các giá trị dinh dưỡng cơ bản.

TPCN có thể là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên hoặc là sản phẩm của quá trình chế biến hoặc là thực phẩm trong quá trình chế biến được bổ sung thêm các chất "chức năng". Cũng như thực phẩm thuốc, TPCN nằm ở nơi giao thoa giữa thực phẩm và thuốc.

Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam

Đây là loại thực phẩm chức năng được ưa chuộng nhất hiện nay, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng ở những quốc gia phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Singapore…đem đến sự hài lòng nhất, đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như công việc cho người sử dụng.

Các yếu tố chức năng chủ yếu của thực phẩm chức năng:

- Các yếu tố chống oxi hóa

- Các yếu tố chống ung thư.

- Các peptid dẫn xuất của protein, các axit béo.

- Các vi khuẩn cộng sinh, các thành phần không tiêu hóa được của thực phẩm.

Thuốc dinh dưỡng Pato là nơi chuyên cung ứng những loại thực phẩm chức năng chính hãng, đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Những sản phẩm như D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe, D4X Get Detox Vision thải độc bảo vệ gan, Antiox Vision Chống lão hóa giúp nâng cao sức khỏe, cũng như đẩy lùi các loại bệnh hiệu quả, đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn.



ua-chon-thuc-pham-chuc-nang-vision




Ai cũng mong muốn bản thân có một cơ thể khỏe mạnh và một sức khỏe dẻo dai để tận hưởng cuộc sống cũng như lao động cống hiến hết mình. Lựa chọn thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam là một sự lựa chọn thông minh của chị em phụ nữ, mong muốn đem tới cho những người thân yêu bên mình một sản phẩm chất lượng tốt. Còn bạn thì sao?

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét