Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Công dụng của thực phẩm chức năng Vision

Công dụng của thực phẩm chức năng Vision

Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam ngày càng tạo được một chỗ đứng vững chắc trong bộ phận người tiêu dùng. Vậy công dụng của thực phẩm chức năng Vision là gì hãy cùng nhau tìm hiểu bạn nhé!

Cơ thể con người không phải lúc nào cũng đạt được thể lực khỏe mạnh nhất. Vì một lý do nào đó mà khiến cho cơ thể chúng ta mệt mỏi hơn, yếu đi chính vì thế chúng ta phải cần đến sự hỗ trợ của các loại thực phẩm chức năng nhằm khôi phục thể trạng. Nó giúp cơ thể khỏe mạnh có sức đề kháng tốt hơn. Một trong số đó phải kể đến thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam.

Thực phẩm chức năng Vision là gì?

Vision là thực phẩm chức năng được sản xuất theo công nghệ cao cấp, không phải là các loại thuốc chữa bệnh thông thường như Aspirin hay Paracetamol. Được hình thành từ nguồn thực vật khổng lồ do chính công ty Vision gieo trồng và chăm sóc.




cong-dung-cua-thuc-pham-chuc-nang-vision-1

Công nghệ độc đáo “cryogringing” (“tán lạnh” – tức là tán nhỏ các nguyên liệu trong môi trường khí nitơ trung hòa ở nhiệt độ thấp -196 độ C), được các chuyên gia nghiên cứu của Vision áp dụng trong sản xuất phụ gia hoạt tính sinh học, cho phép duy trì được những điều kiện có lợi của các thành tố thực vật mà không làm mất đi sức sống của thảo dược...

Đặc biệt, Vision có thành phần các chất phụ gia hoạt tính ở dạng tinh không pha chế, có nguồn gốc tự nhiên nên khiến chúng có giá trị và có hiệu lực hơn đối với mỗi người.

Thực phẩm chức năng vision có tốt không ?

Sản phẩm Vision là sự kết hợp hoàn hảo của khoa học và tự nhiên. Nó có chứa nhiều thành phần tự nhiên quý hiếm, hoạt tính mạnh đã được trải qua nghiên cứu khoa học mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thực phẩm Vision có rất nhiều tác dụng như:

Giúp chống lại các tác động tiêu cực xấu lên cơ thể.

Giúp cơ thể đào thải các chất độc có hại.

Giảm tần số xuất hiện các chứng bệnh do cảm lạnh từ môi trường bên ngoài.

Làm giảm tác động của các chứng bệnh mãn tính, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Mọi thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm chức năng vision đều đã được trải qua những công đoạn thử nghiệm gắt gao theo tiêu chuẩn hàng đầu của y tế thế giới. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm cả về chất lượng và hiệu quả mang lại.

Đặc điểm của thực phẩm chức năng vision:

Vision là một trong số các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Các thành phần của sản phẩm đảm bảo không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Đó là dưới dạng hợp chất, là tổ hợp của các chất: vitamin - khoáng chất - vi sinh học, các chất này có quan hệ mật thiết với nhau, hòa đồng cùng với nhau, gắn kết với nhau có tác động qua lại, hỗ trợ lẫn nhau.

Một số thực phẩm chức năng Vision được yêu thích hiện nay như D4x Get Active Vision Tăng cường sức khỏe, D4X Get Detox Vision thải độc bảo vệ gan đang được quan tâm và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam.



cong-dung-cua-thuc-pham-chuc-nang-vision

Thực phẩm chức năng Vision tại Việt Nam ngày càng tạo được một chỗ đứng vững chắc trong bộ phận người tiêu dùng. Không chỉ tăng cường sức khỏe, an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta, là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Liên hệ:

Thuốc dinh dưỡng Pato

Địa chỉ: 21, Ngõ 35, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội.

Tel: 0946.236.508- Fax: 0437643843

Email: dinhduongtuyethaovn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét